รถยกรถเสียขอนแก่น รถลากจูงรถพัง รถสไลด์ขนส่ง ยกรถ

รับสไลด์รถขอนแก่น

รับสไลด์รถขอนแก่น รถลากจูงรถพัง รถสไลด์ขนส่งยานยนต์ โทร 080-222-0366 มีประกัน ราคาถูกโทรเปรี่ยบเทียบราคาได้เลย มาเร็วมาไว ส่งทั่วประเทศ รถรับจ้างเปิด24ชั่วโมง ไอดีไล 083-111-9208 พร้อมบริการตลอดทั้งวัน ในราคาที่ถูกเป็นกันเอง รถเสีย ขนรถ ขนย้าย ต้องการใช้รถด่วย สามารถติดต่อเราได้ทุกวันทุกเวลา บริการรวดเร็วทันใจไม่ต้องรอนาน รับสไลด์รถขอนแก่น

ต้นน้ำรถยก เป็น บริษัทที่ให้บริการรถรับจ้างในประเทศที่ได้รับการยืนยันตัวตน ให้บริการลูกค้ามาแล้วมากกว่า 10,000 กว่าเที่ยว ส่งเร็ว ส่งไว ส่งของปลอดภัยครบถ้วน ไม่มีเสียหาย 100 %
เรามีบริการรถรับจ้างที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด เพื่อให้คุณลูกค้าสามารถใช้บริการได้ทุกวัน  ไม่เว้นวันหยุดราชการ

หากคุณลูกค้ามีการวางแผน ที่จะย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายหอพักหรือ ขนย้ายสินค้าต่างๆ เรามีบริการรถรับจ้างให้คุณลูกค้าเลือกใช้บริการทั้งแบบ ประเภทรถกระบะรับจ้างขนสินค้า ประเภทรถหกล้อรับจ้าง และประเภทรถสิบล้อรับจ้างขนส่งสินค้า  ซึ่งมีการให้บริการทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร และเรายังมีการบริการรถรับจ้างให้คุณลูกค้าในต่างจังหวัดทั่วประเทศด้วย ไม่ว่าจะอยู่อำเภอใด ตำบลใดเราสามารถเข้าถึงและให้บริการรถรับจ้างเหล่านี้ให้แก่คุณลูกค้าได้

เรามีประสบการณ์ในด้านนี้มาหลายปี ไม่ว่าจะเป็นด้านการขนย้าย ด้านการดูแลความปลอดภัย หรือว่าจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเส้นทาง ทำให้คุณลูกค้าสามารถวางใจได้ในขณะขนย้ายสิ่งของเหล่านี้ เรารับรู้ถึงปัญหาของผู้ย้ายได้เป็นอย่างดีว่าเป็นอย่างไรบ้าง จึงใส่ใจในทุกรายระเอียดในสิ่งของที่คุณลูกค้าต้องการขนย้าย

รายละเอียดรถรับจ้างบ่อวิน

รถ6ล้อขนาดกลาง มีความกว้าง 2.20 เมตร ขนาดความยาว 5.5 เมตร และสูง 2 เมตร น้ำหนักบรรทุก 5-7 ตัน

รถ6ล้อขนาดยาว มีความกว้าง 2.35 เมตร ขนาดความยาว 6.5 เมตร และสูง 2.3 เมตร น้ำหนักบรรทุก 5-7 ตัน

ทุกคันมีผ้าใบปิดมิดชิดกันสินค้าร่วงหล่นและกันแดดกันฝนได้ครับ

รถสิบล้อรับจ้าง มีความยาว 5.7 เมตร มีความกว้าง 2.4 เมตร และสูง 2.3 เมตร น้ำหนักบรรทุกได้กว่า 15 ตัน

พิเศษมีรถลิฟท้ายไว้คอยบริการอีกด้วย รถเฮี้ยบรับจ้าง รถหกล้อคอกเตี้ยและสิบล้อคอกเตี้ย สำหรับงานที่ต้องใช้โฟล์คลิฟท์ยกจ้า

หากก่อนจะทำการขนย้ายคุณลูกค้ามีคำถามหรืออยากขอคำแนะนำทั้งเรื่องปริมาณสิ่งของที่ต้องการขนย้าย หรือเรื่องของราราคาในการขนย้ายสิ่งของ คุณลูกค้าสามารถโทรมารับคำปรึกษาเรื่องเกี่ยวกับการย้ายห้อง และประเมินราคาก่อนย้ายได้ด้วยนะครับ และยังสามารถคุยเรื่องราคาได้อีกด้วย

รับสไลด์รถขอนแก่น
รับสไลด์รถขอนแก่น

ช่องทางติดต่อเรา

รถยกรถเสียจังหวัดขอนแก่น

ช่องทางติดต่อไลน์

รถยกรถเสียจังหวัดขอนแก่น

เบอร์โทรติดต่อ

ทำความรู้จักกับบริษัทของเรา

บริษัท : ษริษัทของเรามีชื่อว่า บริษัท ต้นน้ำรถยก

อายุ : เปิดกิจการมานานกว่า 20 ปี

เวลาทำการ : เราเปิดบริการให้ลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นวันไหน เวลาไหน จะเป็นวันหยุดเทศกาล เราก็เปิดให้บริการ

บริการรถ : เราให้บริการ รถทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถปิคอัพ รถบรรทุกขนเฟอร์นิเจอร์ รถบรรทุกของ รถคอกรั้ว รถ 6 ล้อ 10 ล้อ รถลากจูง รถยก รถสไลด์ออน รถตู้ รถตู้บรรทุก รถพ่วง รถกึ่งพ่วง รถเครน รถกระเช้า รถแบคโฮ (รถแม็คโคร) รถบรรทุกเทรลเลอร์ รถบรรทุกกึ่งเทรลเลอร์ รถบรรทุกตู้เย็น รถแทงค์บรรทุก รถบรรทุกพ่วง รถบรรทุกไม้ซุง แฟลตเบด รถบรรทุกชนิดกระดกได้

บริการพนักงาน : เรามีบริการพนักงานให้อีกด้วย แต่ว่า พนักงานเรานั้นได้ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวดมาเรียบร้อยแล้ว และ มีความเป็นมืออาชีพ เชี่ยวชาญในด้านนี้เป็นอย่างดี และ มีความปลอดภัยในระดับล้านเปอร์เซ็นต์

บริการพิเศษ : ทางเรานั้นยังมีการให้หลักประกันให้แก่ลูกค้าอีกด้วย เพื่อรับประกันได้ว่าสินค้าของลูเค้าจะไม่เสียหาย หากเกิดความเสียหายนั้น ทางเรายินดีชดใช้ให้ หรือว่า เคลมสินค้าให้ใหม่อีกด้วย เพื่อให้เกิดความสบายใจและไว้วางใจในการใช้บริการของเรา

ราคา : เราให้บริการในราคาที่ย่อมเยาว์ ถูกที่สุดในย่านนี้แล้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง หลักร้อย เท่านั้น แถมยังมีบริการให้เช่าอีกด้วย ทั้ง รายวัน รายชั่วโมง รายเดือน เหมาๆ โปรเจกต์ ในราคาที่ถูกเช่นกัน

สามารถติดต่อ : ลูกค้าสามารถติดต่อเราได้เลยที่ เบอร์ 080-222-0366 หรือ จะเป็น 082-5566-214

ติดต่อจ้าง หรือ สอบถามราคา เพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 082-556-6214 หรือ 083-111-9208

ทางเราต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่เข้ามาใช้บริการรถของทางเรา และ ให้ความไว้วางใจ กับ ทีมขนย้ายของเรา ถ้าหากผิดพลาดประการใด ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง และ จะนำมาปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นไปค่ะ

เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *